• 0912. 255. 9198
  • bichthuy@atfaexpo.vn
  • Thứ 2 - Thứ 7: 08:00 - 17:30

TỰ HÀO ĐỒNG HÀNH CÙNG THÀNH CÔNG CỦA VIDEX 2021

TỰ HÀO ĐỒNG HÀNH CÙNG THÀNH CÔNG CỦA VIDEX 2021

Công ty Cổ phần Hội chợ và Xúc tiến Thương mại Á Châu (ATFA) vô cùng vinh dự và tự hào khi là một trong những đơn vị thực hiện Triển lãm – Hội chợ trực tuyến “Kinh tế – Quốc phòng trong kỷ nguyên công nghệ số” năm 2021 (VIDEX 2021).

Triển lãm VIDEX 2021 do Bộ Quốc phòng phối hợp với Bộ Công Thương, Bộ Khoa học và Công nghệ tổ chức với sự tham gia của hơn 100 doanh nghiệp.

Lãnh đạo Bộ Quốc phòng, Bộ Công Thương, Bộ Khoa học và Công nghệ cùng các đại biểu thực hiện nghi thức khai mạc VIDEX 2021 (Ảnh: qdnd.vn)

Các Đại biểu tham dự Lễ Khai mạc VIDEX 2021 (Ảnh: saigonnewport.com.vn)

Dưới sự tư vấn, thiết kế, thi công và giám sát của ATFA, các hạng mục trang trí tổng thể trong nhà và ngoài trời của sự kiện cùng không gian Triển lãm Thực địa với các gian hàng được thiết kế bắt mắt và thể hiện đúng tinh thần của Triển lãm nói chung và của các thương hiệu nói riêng đã giúp các đơn vị trưng bày, giới thiệu, quảng bá hiệu quả các sản phẩm quốc phòng – an ninh, sản phẩm công nghệ, khoa học quân sự hiện đại.

Các hạng mục trang trí bên ngoài Nhà khách Bộ Quốc phòng (266 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội) (Ảnh: Facebook Trần Hoàng Anh (MC Hoàng Anh))

Sảnh tầng 01 Nhà khách Bộ Quốc phòng (266 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội) (Ảnh: VnExpress)

Triển lãm Thực địa (Ảnh: VnExpress)

Triển lãm Thực địa (Ảnh: ATFA)

Đồng thời, ATFA cũng đã tổ chức thành công chuỗi 03 Hội thảo – Tọa đàm diễn ra trực tiếp tại Hội trường Nhà khách Bộ Quốc phòng (266 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội), phát trực tuyến trên Website www.videx.vn, nền tảng Youtube và Zoom. Dưới sự điều phối của đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp cùng trang thiết bị hiện đại hỗ trợ kết nối các điểm cầu trong và ngoài nước của ATFA, các Hội thảo – Tọa đàm đã được tiến hành chỉn chu, thông suốt, hiệu quả và nhận được sự đánh giá cao của tất cả các chuyên gia, đơn vị tham gia.

Hội thảo – Tọa đàm “Kinh tế – Quốc phòng trong kỷ nguyên công nghệ số” (Ảnh: ATFA)

Với kinh nghiệm 16 năm tổ chức các Sự kiện và Hội chợ – Triển lãm thương mại cùng kinh nghiệm tổ chức và điều phối các hoạt động trực tuyến, ATFA sẽ không ngừng hoàn thiện và phát triển các dịch vụ của mình nhằm mang tới cho khách hàng những sự kiện hoàn hảo, chất lượng!

—————————————————————————————

Công ty Cổ phần Hội chợ và Xúc tiến Thương mại Á Châu (ATFA)

Hotline: (+84) 91 236 9198

Email: info@atfaexpo.vn

Website: https://atfaexpo.vn

Facebook: https://www.facebook.com/congtyatfa