• 0912. 255. 9198
  • bichthuy@atfaexpo.vn
  • Thứ 2 - Thứ 7: 08:00 - 17:30

Triển lãm trực tuyến Autotech & Accessories 2021 Đợt 2 và Sự kiện kết nối giao thương Việt Nam – Hàn Quốc khép lại với nhiều kết quả nổi bật

Triển lãm trực tuyến Autotech & Accessories 2021 Đợt 2 và Sự kiện kết nối giao thương Việt Nam – Hàn Quốc khép lại với nhiều kết quả nổi bật

Triển lãm Autotech & Accessories 2021 đợt 2 – được tổ chức bởi Công ty Cổ phần Hội chợ và Xúc tiến Thương mại Á Châu (ATFA) – đã chính thức khép lại sau 01 tháng triển khai theo hình thức trực tuyến. Tiếp nối thành công của đợt đầu tiên, đợt 2 của Triển lãm tiếp tục gặt hái những kết quả nổi bật và là minh chứng cho việc chuyển đổi hiệu quả từ mô hình triển lãm, sự kiện trực tiếp truyền thống sang mô hình trực tuyến, rất phù hợp với bối cảnh bình thường mới hiện nay.

Gần 100 doanh nghiệp tham gia trưng bày và kết nối giao thương

Triển lãm trực tuyến Autotech & Accessories 2021 đợt 2 và Sự kiện kết nối giao thương trực tuyến Việt Nam – Hàn Quốc đã thu hút gần 100 doanh nghiệp tham gia trưng bày và kết nối giao thương. Về sản xuất linh kiện – phụ tùng có các công ty uy tín như Công ty Cổ phần Nhựa Hà Nội với gần 50 năm kinh nghiệm hoạt động, Inzi Display – nhà cung ứng của các hãng ô tô nổi tiếng GM, Stellantis, Huyndai/Kia,… Về các phụ kiện, thiết bị bảo trì và sửa chữa, có sự góp mặt của thương hiệu CSPS với các sản phẩm tủ dụng cụ cao cấp, JCWorks với các sản phẩm chăm sóc xe hơi, Ceracomb với thiết bị giảm khói ô tô được phát triển dựa trên sự kết hợp gốm tổ ong và chất xúc tác theo công nghệ riêng. Đặc biệt, triển lãm có sự tham gia của nhiều công ty trong lĩnh vực chuyển động thông minh đến từ Hàn Quốc như Hyungjae Partner, Daepoong EV, Dpeco, Kaaon chuyên về các loại xe ô tô điện, xe tải điện, xe buýt điện; AppleMango, Castpro chuyên về các bộ sạc cho xe điện.

Hơn 5000 lượt khách tham quan trong và ngoài nước

Nhận thấy nhu cầu quảng bá thương hiệu, sản phẩm và tìm kiếm đối tác của các doanh nghiệp bị cản trở bởi đại dịch, Ban Tổ chức quyết định mở triển lãm trong 1 tháng, từ ngày 01 – 30/09/2021, để các doanh nghiệp có thêm thời gian trưng bày và giới thiệu sản phẩm, đồng thời tiếp cận được thêm nhiều đối tác tiềm năng trong nước và quốc tế. Triển lãm trực tuyến Autotech & Accessories 2021 đợt 2 thu hút hơn 5000 lượt khách tham quan trong và ngoài nước, trong đó có khoảng gần 1000 lượt khách thương mại.

Sự kiện kết nối giao thương trực tuyến diễn ra sôi nổi

Hàn Quốc là một trong các quốc gia phát triển mạnh nhất về ngành Công nghiệp Ô tô – Xe máy, Công nghiệp Hỗ trợ và Chuyển động thông minh. Với mong muốn tạo cơ hội cho các doanh nghiệp Việt Nam tìm kiếm và kết nối với những nguồn cung ứng sản phẩm chất lượng và bền vững tới từ xứ xở Kimchi, Sự kiện Giao thương Trực tuyến Việt Nam – Hàn Quốc 2021 đã được tổ chức theo 2 đợt: Đợt 1 – 15/09/2021 và Đợt 2 – 29/09/2021. Sự kiện đã tổ chức thành công hơn 50 cuộc giao thương trực tuyến giữa các doanh nghiệp Việt Nam và Hàn Quốc chỉ trong 2 ngày diễn ra. Hoạt động trưng bày và trải nghiệm sản phẩm trong khuôn khổ sự kiện tại Khách sạn Fortuna Hà Nội trong ngày 29/09/2021 đã diễn ra an toàn, đúng quy định, thu hút hơn 30 doanh nghiệp quan tâm (tập trung không quá 10 người tại cùng 1 thời điểm).

Sự quan tâm đặc biệt từ các cơ quan truyền thông và báo chí

Triển lãm trực tuyến Autotech & Accessories 2021 vinh dự nhận được sự quan tâm của các cơ quan báo chí bao gồm báo in, báo mạng điện tử, truyền hình cùng các diễn đàn chuyên ngành. Tin tức về triển lãm đã được lan tỏa rộng rãi trên các phương tiện truyền thông đại chúng. Triển lãm trực tuyến Autotech & Accessories 2021 cũng vinh dự được bảo trợ truyền thông bởi các đơn vị báo chí uy tín như Kênh truyền hình HTV7, Báo Đầu Tư, Tạp chí Nhịp cầu Đầu tư, Tạp chí Ô tô Xe máy, Tạp chí Xe và Đời sống, Tạp chí Nghe Nhìn, Tạp chí Công nghiệp Ô tô, các kênh báo điện tử và chuyên trang ô tô xe máy: Otoxemay.vn, Songmoi.vn, Xedoisong.vn, Autonet.com.vn, Autodaily.vn, Cafeauto.vn, Baodautu.vn, Autopress.vn, Xe-vietnam.com, Autovn.com.vn, Xetv.vn, Otopro.com.vn, Tiepthitieudung.vn, Motosaigon.vn, Autotv.vn, Nhipcaudautu.vn, Xevathethao.vn, Welovecar.vn, Otofun.net, Otosaigon.com, Cartimes.vn, Whatcar.vn, Nhipcauthuonghieu.vn,…

Với nền tảng công nghệ sẵn có được ATFA áp dụng cho mô hình triển lãm và sự kiện trực tuyến rất thành công vừa qua, cùng kinh nghiệm 16 năm tổ chức các hội chợ – triển lãm chuyên ngành và tổ chức sự kiện dưới nhiều hình thức, trong thời gian sắp tới, ATFA sẽ tiếp tục phát triển mô hình triển lãm và sự kiện trực tuyến cho các đối tác khách hàng trong và ngoài nước, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng ở các lĩnh vực khác nhau. Trong thời gian tới, ATFA cũng sẽ không ngừng đẩy mạnh hoạt động xúc tiến thương mại với thị trường và lĩnh vực rộng lớn, đa dạng, nhằm đáp ứng nhu cầu tìm kiếm đối tác và mở rộng kênh giao thương ngày một gia tăng của các doanh nghiệp trong và ngoài nước, đặc biệt là trong bối cảnh nền kinh tế phục hồi hậu Covid-19 và sống chung với Covid trên toàn thế giới. ATFA mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm và ủng hộ của Quý doanh nghiệp trong những triển lãm, sự kiện và Kết nối giao thương trực tiếp và trực tuyến tiếp theo!

Trải nghiệm TRIỂN LÃM TRỰC TUYẾN của chúng tôi tại https://virtualautotech.com.vn