• 0912. 255. 9198
  • bichthuy@atfaexpo.vn
  • Thứ 2 - Thứ 7: 08:00 - 17:30

Nhân viên tổ chức sự kiện – Event Executive

Nhân viên tổ chức sự kiện – Event Executive

Vị trí : Nhân viên chính thức.

 ATFA – Công ty Cổ phần Hội chợ và Xúc tiến Thương mại Á Châu là một đơn vị hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực tổ chức hội chợ triển lãm và các sự kiện truyền thông thông tiếp thị. Để phục vụ mục tiêu phát triển kinh doanh và thực hiện dự án, chúng tôi cần tuyển Nhân viên Tổ chức sự kiện (Event Executive)

  1. Yêu cầu:

– Tốt nghiệp đại học chuyên ngành báo chí, thương mại, kinh tế, marketing, ngoại ngữ, ngoại thương, ngoại giao, …

– Đọc, viết, giao tiếp tiếng Anh thành thạo

– Có khả năng lập kế hoạch, khả năng viết và trình bày bằng văn bản viết tốt, mạch lạc và thuyết phục.

– Sử dụng thành thạo các chương trình vi tính văn phòng: word, excel, power point, email, internet… (biết sử dụng các chương trình đồ họa, tư duy, phân tích khác là lợi thế)

– Nhanh nhẹn, hoạt bát và giao tiếp tốt.

– Ngoại hình dễ nhìn, có sức khỏe tốt.

– Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực liên quan

– Yêu thích công việc tổ chức sự kiện, chăm chỉ, năng động, ham học hỏi.

– Có hiểu biết về kinh tế, xã hội và có kiến thức nền vững vàng

  1. Mô tả công việc:

– Tìm kiếm, thiết lập, duy trì và phát triển các đối tác khách hàng tiềm năng

– Lập kế hoạch khai thác khách hàng và thực hiện kế hoạch.

– Chịu trách nhiệm viết các văn bản liên quan đến công tác Tổ chức sự kiện và phục vụ quá trình bán dịch vụ Tổ chức sự kiện của Công ty, Bộ phận và bản thân.

– Lên kịch bản và đề xuất các ý tưởng tổ chức sự kiện cho Công ty và cho khách hàng.

– Làm việc và thương thảo với các đối tác, nhà thầu, nhà cung cấp cho sự kiện

– Báo cáo, đề xuất đóng góp ý kiến về các vấn đề liên quan đến công việc:

– Tham gia và hỗ trợ tích cực các sự kiện cũng như hoạt động marketing của Công ty.

– Làm việc dưới sự chỉ đạo và hướng dẫn trực tiếp của Trưởng bộ phận truyền thông và sự kiện

  1. Chế độ đãi ngộ:

– Lương chính: Theo thỏa thuận

– Thưởng dự án và sự kiện theo kết quả công việc và đóng góp

– BHXH, BHYT đóng theo qui định nhà nước

– Các chế độ đãi ngộ khác theo quy đinh hiện hành của nhà nước và quy định của công ty

– Thời gian làm việc: Trong giờ hành chính từ thứ 2-6 và sáng thứ 7, nghỉ chiều thứ 7 và chủ nhật.

– Địa điểm làm việc: Văn phòng Công ty tại quận Đống Đa, Hà Nội.

  1. Hồ sơ xin việc gồm:

– Đơn xin việc viết tay bằng tiếng Việt hoặc tiếng Anh có dán ảnh 4×6

– Sơ yếu lý lịch bằng tiếng Việt và CV tiếng Anh

– CMTND (photo)

– Bằng tốt nghiệp ĐH và bảng điểm (photo)

– Các văn bằng chứng chỉ liên quan

  1. Quy định đến nộp hồ sơ:

– Nộp hồ sơ trực tiếp hoặc qua e-mail, không liên lạc bằng điện thoại

– Giờ nhận hồ sơ: trong giờ làm việc từ 8h00 – 17h00 hàng ngày từ thứ 2 – 6. KHÔNG tiếp nhận hồ sơ ngoài giờ quy định trên.

– Người liên hệ: Ms Bích Thủy.

– Email: atfa.hr@gmail.com

– Địa chỉ làm việc và nộp hồ sơ:

o Công ty CP Hội chợ và Xúc tiến Thương mại Á Châu (ATFA)

Phòng 303, tầng 3, 88 Phạm Ngọc Thạch, Q. Đống Đa, Hà Nội